Eagle Creek Pack-it | มีกี่ประเภท แล้วใช้งานแบบไหนบ้าง ?

ถ้าคุณเป็นคนที่จัดกระเป๋าแล้วหาของไม่เจอ หรือใส่สิ่งของไม่พอ! เวลามีทริปซักที่นึง Pack-it เหล่านี้คือคำตอบ ที่เกิดมาเพื่อคุณ

 

Pack-It ของ Eagle Creek สามารถปรับใช้งานได้ตามอเนกประสงค์ ช่วยจัดการพื้นที่ภายในกระเป๋าเดินทาง เพื่อให้การเดินทางของคุณเป็นไปอย่างเรียบร้อยและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ใช้ทุกพื้นที่ของกระเป๋าเดินทางได้อย่าง 100% นอกจากนี้ ยังมีรูปแบบและขนาดต่างๆ เพื่อให้คุณสามารถเลือกใช้งานได้อย่างเหมาะสมกับความต้องการ

1. EAGLE CREEK PACK-IT REVEAL CUBE SET XS/S/M

 

 Set ถุงเก็บของที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้การจัดการพื้นที่ในกระเป๋าเดินทางของคุณเป็นไปอย่างมีระเบียบและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยจะมาด้วยกัน 3 ขนาด เพื่อแยกใส่สิ่งของตามไซส์ หมดกังวลเรื่องความสับสนที่อาจเกิดขึ้นจากการปะปนเสื้อผ้าหรืออุปกรณ์ต่างๆ ที่พกติดไปด้วยกัน ในกระเป๋าเดินทาง

 

ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลโพลีเอสเตอร์ 300D รีไซเคิล 100% 


2. EAGLE CREEK PACK-IT ISOLATE COMPRESSION CUBE SET

 

 ชุดนี้เป็นการประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าเดินทางได้ดีที่สุด เมื่อใส่เสื้อผ้าเข้าไปครบแล้ว สามารถรูดซิปด้านข้างถุง เพื่อบีบอัดให้บางลงได้อีกถึง 18%! นอกจากนำของไปครบแล้ว ยังแยกเป็นส่วน พร้อมเหลือที่เก็บของเพิ่มเติมในกระเป๋าเดินทาง ตัวถุงจะมีสายจับด้านบนเพื่อการพกพาที่สะดวก

 

ผลิตจากผ้า RIP-STOP 100% Polyester กรณีโดนของมีคมทำให้เนื้อผ้าถุงขาด จะไม่ขาดลามต่อจนเป็นรูใหญ่


3. EAGLE CREEK PACK-IT GEAR POUCH

 

เหมาะสำหรับใส่ของชิ้นเล็กที่ต้องล่วงหยิบใช้บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ สายชาร์จ คีย์การ์ด ที่มีความแข็งแรง ทนทาน ที่สำคัญคือกันน้ำ! มาพร้อมกับซิปซีลช่วยป้องกันน้ำได้ดียิ่งขึ้น ฝนตกแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวว่าของสำคัญจะเปียกอีกแล้ว ออกแบบมาเพื่อเป็นตัวช่วยสำหรับนักเดินทางอย่างแท้จริง 

 

ผลิตจากวัสดุทนทานและคุณภาพสูง Polyester Recycled 900d + TPU / 200d


4. EAGLE CREEK PACK-IT REVEAL HANGING TOILETRY KIT

 

นอกจากเสื้อผ้าแล้ว อุปกรณ์อาบน้ำ ครีม หรือเครื่องสำอางค์ก็เป็นสิ่งสำคัญที่เราลืมไม่ได้เลย   PACK-IT REVEAL HANGING TOILETRY KIT จาก Eagle Creek กระเป๋าที่จะช่วยให้จัดอุปกรณ์เหล่านี้ให้เป็นระเบียบและหยิบใช้งานได้สะดวกสุดๆ แค่รูดซิป เปิด-ปิด ทุกอย่างจบได้ เพียงแค่ขั้นตอนเดียว

 

 


5. EAGLE CREEK PACK-IT GEAR QUICK TRIP

 

กระเป๋าเอนกประสงค์ สำหรับใส่สิ่งของจัดแยก อาจจะเป็นของที่ใช้บ่อยๆ หรือสำหรับ แยกเป็นประเภทเดียวกัน เป็นคอลเลคชั่นนี้ผลิตจากผ้า 100% Recycled 900D Poly TPU ที่มีความแข็งแรง ทนทานต่อรอยขีดข่วนทรงสี่เหลี่ยมน่าค้นหา ทำความสะอาดง่าย อีกทั้งยังมีซิปซีลกันน้ำจึงเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันน้ำได้ดียิ่งขึ้น